Kourtney Kardashian ætlar að bæta við sívaxandi ferilskrá sína.
Raunveruleikastjarnan var einungis með handklæði á höfðinu og í engu öðru þegar hún kynnti nýja fyrirtækið sitt Poosh á Instagram.
Kourtney deildi mynd með fylgjendum sínum, sem eru 74 milljónir talsins. Með myndinni skrifaði hún „K E M U R. B R Á Ð U M.“
https://www.instagram.com/p/BumXpJ0ne1A/
Poosh er lífsstíls vefsíða samkvæmt heimildarmanni E! News. Ef þú horfir vandlega á myndina sérðu að það er ýmislegt lífsstíls tengt í kringum hana, allt frá testelli til handklæða, frá olíum til snyrtivara.
Aðdáendur Kourtney vita að hún kallar dóttur sína, Penelope Disick, Poosh. Margir hafa þar af leiðandi giskað að þaðan komi nafnið.
Ekki er vitað hvort Poosh muni gefa út einhverjar vörur, en eins og Kris Jenner sagði: „Þetta er mál fyrir FBI.“