Bleikt

20 hjálpleg ráð til þess að fá ungabarnið þitt til þess að sofa betur

Aníta Estíva Harðardóttir
Miðvikudaginn 20. júní 2018 13:30

Getty

Eftirvæntingin og spennan sem verðandi foreldrar upplifa þegar þeir komast að því að lítill erfingi er á leiðinni er erfitt að útskýra. Við taka níu mánuðir í bið og undirbúning en undir lok meðgöngunnar eru konur oft orðnar mjög óþreyjufullar enda mikið álag á líkamann að ganga með barn.

Svefnlausar nætur fara að gera vart við sig og oft á konan í stökustu vandræðum með að slaka á síðustu dagana fyrir fæðingu.

Nýbakaðir foreldrar sofa að meðaltali minna en 5 tíma á hverri nóttu

Það er þó ekkert sem getur undirbúið nýbakaða foreldra fyrir það mikla svefnleysi sem fylgir því að eignast lítið barn. Samkvæmt nýrri rannsókn sem Metro greinir frá fá nýir foreldrar ekki nema 4 klukkutíma og 44 mínútur í svefn á hverri nóttu að meðaltali fyrsta árið eftir að barnið fæðist.

Þeir eyða jafnframt að meðaltali um klukkutíma á hverjum degi í það að reyna að fá barnið til þess að sofa. Mikið af þeim tíma fer í að rugga barninu fram og til baka.

Svefnleysið getur haft mikil áhrif á minni foreldra, samband þeirra og almenna virkni þeirra í lífinu. Ungabörn eru að vakna að meðaltali þrisvar sinnum á nóttu og í rannsókninni viðurkenndu tveir þriðju þátttakenda það að hafa rifist við maka sinn einungis vegna þreytu.

Um 11% þátttakenda viðurkenndu að þeir hafi séð ofsjónir og 44% viðurkenndu að þeir hafi gleymt hvað þeir voru að tala um í miðri setningu. 8% þátttakenda viðurkenndu að hafa gleymt nafninu á barninu sínu.

Nú þegar við höfum þessar upplýsingar, hvað er hægt að gera til þess að öðlast betri svefn?

20 hjálpleg ráð til þess að fá ungabarnið þitt til þess að sofa betur:

  1. Volg mjólk
  2. Halda ykkur í rútínu
  3. Rugga barninu rólega fram og til baka
  4. Snuð
  5. Setja barnið í bað
  6. Gefa því huggunar bangsa/teppi
  7. Lesa fyrir það
  8. Blítt hoss
  9. Söngur
  10. Rétta þeim uppáhalds dótið
  11. Leika eins mikið og þú getur við barnið yfir daginn svo það sé þreytt
  12. Róleg tónlist
  13. Umhverfis hljóð (hárþurrka, þvottavél, ryksuga)
  14. Keyra um með barnið
  15. Nudda barnið
  16. Róandi sjónvarpsefni fyrir börn
  17. Setja þau í bakpoka (göngupoka) og ganga um með þau
  18. Ekki mynda augnsamband þegar þau eru að fara að sofa
  19. Leyfa þeim að komast út í frískt loft
  20. Setja efni með lykt af foreldri nálægt rúminu

Aníta Estíva Harðardóttir
Aníta Estíva Harðardóttir er umsjónarmaður Bleikt á DV. Hún hefur stundað nám við félagsfræði, fjölmiðlafræði, leikstjórn og framleiðslu.

Netfang: anita@pressan.is
Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. DV áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.

Fleiri fréttir

Mest lesið

Ekki missa af

Bleikt
Fyrir 6 dögum

Ævar vísindamaður og Védís eignast son: „Á örugglega eftir að kenna okkur báðum foreldrunum heilan helling“

Ævar vísindamaður og Védís eignast son: „Á örugglega eftir að kenna okkur báðum foreldrunum heilan helling“
Bleikt
Fyrir 6 dögum

Sex einkenni eineltis: Skólarnir eru að byrja – Deildu þessu

Sex einkenni eineltis: Skólarnir eru að byrja – Deildu þessu
Bleikt
Fyrir 1 viku

Rósa sér eftir því að hafa keppt í módelfitness: „Ég þróaði með mér kvíða félagsfælni, þunglyndi og átröskun. Allt í þeim eina tilgangi að verða fit og mjó“

Rósa sér eftir því að hafa keppt í módelfitness: „Ég þróaði með mér kvíða félagsfælni, þunglyndi og átröskun. Allt í þeim eina tilgangi að verða fit og mjó“
Bleikt
Fyrir 1 viku

15 ómissandi hinsegin kvikmyndir

15 ómissandi hinsegin kvikmyndir